image banner
 
Hội thi mùa hè của trẻ lần thứ hai thành công tốt đẹp!

Sáng ngày 04/8/2023, Ủy ban nhân dân xã Sán Chải tổ chức Hội thi mùa hè của trẻ lần thứ hai. Dự có đồng chí Phạm Đức Minh - HUV, Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Giàng Lồ Pao - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lê Thanh Nghị - Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban tổ chức; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã; Trưởng các ngành, đoàn thể; Thành viên Ban tổ chức; Ban giám khảo và 10 đội thi đến từ các thôn trên địa bàn xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục dự thi của các đội thi 

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn cho các cháu học sinh trong kỳ nghỉ hè năm 2023; không để các cháu sa đà vào các trò chơi điện tử, mạng internet, đảm bảo các kiến thức cần thiết trong phòng tránh tai nạn thương tích, đuối nước; cũng như chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho các cháu bước vào năm học mới. Nội dung thi gồm 3 phần, màn chào hỏi, phần năng khiếu, phần hiểu biết của trẻ.

anh tin bai

Đ/c Lê Thanh Nghị - Chủ tịch UBND xã trao giải nhất cho đội thi khu dân cư Sín Tẩn

anh tin bai

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đội thi

Hội thi đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 04 giải khuyến khích. Đội khu dân cư Sín Tẩn, thôn Sín Hồ Sán xuất sắc đạt giải nhất, 02 đội khu dân cư La Chí Chải, thôn Seo Khái Hóa và khu dân cư Sán Khố Sủ, thôn Hòa Bình đạt giải nhì. Xin chúc mừng các đội thi!

Tin khác
1 2 3 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập