image banner
 
Xã Sán Chải tham gia chương trình Biên cương vui hội trăng rằm năm 2023

Xã Sán Chải tham gia chương trình "Biên cương vui hội trăng rằm" năm 2023 

Tối ngày 28/9/2023, xã Sán Chải tham gia chương trình "Biên cương vui hội trăng rằm" năm 2023 với 2 nội dung thi làm đèn trung thu và trang trí mâm ngũ quả.

anh tin bai

Đèn trung thu với chủ đề "Si Ma Cai hình thành và phát triển". Trước tiên là mâm ngũ quả dâng Bác, để tưởng nhớ công lao to lớn của người vị cha già kính yêu của dân tộc. Phía sau là các bạn thiếu niên, nhi đồng huyện Si Ma Cai đi rước đèn trung thu từ những thôn, xã trong huyện đi qua những ngọn núi chập trùng đến thị trấn Si Ma Cai; đến thị trấn sẽ thấy dãy núi Dìn Phàng là bức tường thành che chắn bảo vệ cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân trong chiến tranh. 

anh tin bai

Nơi đây sẽ xây dựng Cột cờ Si Ma Cai, kỳ vọng cột cờ sẽ tạo điểm nhấn trong quần thể kiến trúc và cảnh quan trên mảnh đất in dấu bước chân ngựa thần. Cột cờ không chỉ là nơi giáo dục truyền thống cho thanh, thiếu niên về lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc mà còn để khẳng định chủ quyền biên giới thiêng liêng của Tổ quốc, nơi đây sẽ trở thành điểm du lịch, thu hút khách đến tham quan, trải nghiệm, mở ra cơ hội cho Nhân dân Si Ma Cai phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. Phía sau là hình ảnh cây cổ thụ được tạo từ những cây thông, loại cây biểu tượng cho con người và vùng đất biên cương Si Ma Cai./.

LTN
Tin khác
1 2 3 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập