image banner
 
Kỳ họp thứ tám - Hội đồng nhân dân xã Sán Chải thành công tốt đẹp!

Kỳ họp thứ tám - Hội đồng nhân dân xã Sán Chải thành công tốt đẹp! 

Sáng ngày 26/7/2023, Hội đồng nhân dân xã Sán Chải khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ tám. Dự chỉ đạo có đồng chí Hoàng Trọng Huy - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Trần Xuân Hiếu - UVBCH, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Giàng Lồ Pao - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã; Trưởng các ngành, đoàn thể; Bí thư chi bộ, Trưởng các thôn và các ông, bà đại biểu HĐND xã.

anh tin bai

Đ/c Giàng Lồ Pao - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu khai mạc kỳ họp

anh tin bai

Đ/c Ly Seo Dơ - Phó Chủ tịch UBND xã trình bày báo cáo tại kỳ họp

anh tin bai

Đ/c Ly Seo Dế - Phó Chủ tịch HĐND xã trình bày báo cáo tại kỳ họp

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các ông, bà cử tri và đại biểu HĐND xã phát biểu tại kỳ họp

Theo báo cáo trình bày tại kỳ họp, đánh giá tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn xã duy trì ổn định và đạt được những kết quả tốt: Sản xuất nông nghiệp đảm bảo khung thời vụ; công tác phòng chống dịch bệnh cho gia súc gia cầm được thực hiện tốt; chương trình nông thôn mới được tích cực triển khai; các lĩnh vực văn hóa – xã hội được quan tâm thực hiện; các chính sách xã hội, người có công được thực hiện thường xuyên; Quốc phòng - an ninh được đảm bảo, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn trên địa bàn xã luôn được giữ vững.

anh tin bai

Đ/c Lê Thanh Nghị - Chủ tịch UBND xã phát biểu trả lời các ý kiến, kiến nghị tại kỳ họp

anh tin bai

Đ/c Hoàng Trọng Huy - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy phát biểu chỉ đạo kỳ họp

Phát biểu chỉ đạo kỳ họp, đồng chí Hoàng Trọng Huy - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy đánh giá cao và ghi nhận những kết quả cấp ủy, chính quyền xã đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023. Để hoàn thành các chỉ tiêu giao năm 2023, yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt 3 Chương trình mục tiêu Quốc gia trên địa bàn xã. Chỉ đạo UBMTTQ Việt Nam xã và các đoàn thể phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm trong công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và vai trò giám sát, phản biện xã hội. Cấp ủy, chính quyền phải thống nhất, đoàn kết, phát huy dân chủ ở cơ sở trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ./.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập