image banner
 
Tổ chức trung thu cho các cháu học sinh và trao quà cho các hộ dân thôn Lù Dì Sán, xã Sán Chải
Đoàn thiện nguyện Hải Phòng kết hợp với Đồn biên phòng Si Ma Cai tổ chức trung thu cho các cháu học sinh và trao quà cho các hộ dân thôn Lù Dì Sán, xã Sán Chải
Sáng ngày 04/9/2022, Đoàn thiện nguyện Hải Phòng kết hợp với Đồn biên phòng Si Ma Cai tổ chức trung thu cho các cháu học sinh và trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thôn Lù Dì Sán. Dự có đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phạm Đức Hậu - Chính trị viên Đồn biên phòng Si Ma Cai; đồng chí Lê Thanh Nghị - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Sán Chải; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã.
anh tin bai
anh tin bai

Đoàn thiện nguyện Hải Phòng trao bánh kẹo, đồ chơi, quần áo cho các cháu học sinh; trao quà cho các hộ nghèo, mỗi xuất gồm: 10kg gạo, 01 thùng mì tôm, 01 can nước mắm, 01 kg cá khô, 01 túi bánh kẹo.

anh tin bai
anh tin bai

Thay mặt cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương đồng chí Lê Thanh Nghị - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cảm ơn tấm lòng của Đoàn thiện nguyện Hải Phòng và các nhà hảo tâm. Chúc Đoàn thiện nguyện luôn có nhiều sức khỏe, tiếp tục quan tâm, giành tình cảm cho các cháu học sinh, các hộ nghèo tại các thôn khác trên địa bàn xã./.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập