image banner
 
Huyện ủy Si Ma Cai trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Sán Chải

Sáng ngày 07/11/2023, Huyện ủy Si Ma Cai tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng  viên  Giàng Seo Chú - Chi bộ thôn Sín Hồ Sán, Đảng bộ xã Sán Chải. Dự có đồng chí Lê Đình Nghiệp - UVBCH, Phó Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Giàng Lồ Pao - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã; Bí thư và đảng viên chi bộ Sín Hồ Sán.

anh tin bai

Đ/c Lê Đình Nghiệp - UVBCH, Phó Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng 

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và xây dựng Tổ quốc; là niềm vinh dự không chỉ của các đảng viên mà còn là niềm tự hào của Chi bộ thôn Sín Hồ Sán và Đảng bộ xã Sán Chải.

anh tin bai

Đ/c Lê Đình Nghiệp - UVBCH, Phó Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Đình Nghiệp - UVBCH, Phó Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy ghi nhận những cống hiến của đồng chí đảng viên Giàng Seo Chú trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương. Đồng thời động viên đồng chí tiếp tục nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên trẻ noi theo, tiếp tục phát huy trách nhiệm của mình, góp công, góp sức vào sự phát triển chung của địa phương.

anh tin bai

Đ/c Giàng Lồ Pao - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại buổi lễ 

anh tin bai

Đ/c Giàng Seo Chú - Đảng viên Chi bộ thôn Sín Hồ Sán phát biểu cảm ơn

Tại buổi lễ, đảng viên Giàng Seo Chú đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với bản thân và nguyện hứa tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng, là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương.

LTN
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập